image banner
Họp mặt truyền thống cựu tù binh Phú Quốc
 Anh-tin-bai

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Mai Văn Cương – Nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ huyện Đức Hoà – Trưởng ban liên lạc những người tù kháng chiến huyện Đức Hoà - Đơn vị đăng cai. Đồng chí Nguyễn Hữu Quang – Trưởng Ban liên lạc tù binh Phú Quốc C1, trường 557 cùng với hơn 50 đồng chí cựu tù binh Phú Quốc và gia đình là đại diện các đơn vị TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Tây Ninh, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương, tỉnh Tiền Giang, tỉnh Cần Thơ, tỉnh Bến Tre.

Anh-tin-bai

Về lãnh đạo cấp huyện có đồng chí Nguyễn Quốc Mẫn – Bí thư huyện đoàn huyện Đức Hoà. Lãnh đạo cấp xã có đồng chí Trần Tiến Quí – Bí thư đảng uỷ xã Mỹ Hạnh Nam và các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng tham dự.

Đồng chí Mai Văn Cương đã ôn lại truyền thống đấu tranh kiên trung, bất khuất của các thế hệ chiến sĩ cách mạng bị địch giam giữ tại Phú Quốc trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với hệ thống nhà tù và những kiểu tra tấn dã man mà còn với những cuộc đấu tranh kiên cường, bất khuất.

Đồng chí chúc tất cả các đồng chí cựu tù Phú Quốc C1 trường 557 luôn luôn mạnh khoẻ, hằng năm vẫn sẽ gặp mặt đầy đủ, tiếp tục giữ lửa cho con cháu học tập và noi theo. Chương trình họp mặt lần thứ 29 - năm 2025 dự kiến sẽ được đơn vị Quận 12 - TP. Hồ Chí Mình đăng cai.

Anh-tin-bai

Theo đó đồng chí đề nghị, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể trong huyện, xã cần tiếp tục quan tâm chăm sóc tốt hơn nữa đến đời sống mọi mặt của các gia đình, người có công với cách mạng. Trong đó đặc biệt chú trọng làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc thương bệnh binh, các cựu tù, các gia đình đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng. Đồng chí cũng mong muốn phát huy truyền thống vẻ vang của chiến sỹ cách mạng kiên cường, các cựu tù sẽ ra sức xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, giúp đỡ nhau chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

 

 

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh